KHẢ NĂNG SINH SẢN

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

07/04/2020 Future Clinic

ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG BẰNG TẾ BÀO GỐC

Điều trị rối loạn cương dương bằng tế bào gốc

Rối loạn cương dương (ED) là một vấn đề sức khỏe ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của nam giới và đối tác của họ. Chỉ riêng ở Hoa Kỳ, ước tính có 30 triệu người bị rối loạn cương dương ở một mức độ nào đó. Dương vật là một cơ quan mạch máu và đòi hỏi cơ chế điều khiển lưu thông máu tốt để hoạt động bình thường.

điều trị rối loạn cương dương.

Liên hệ tư vấn điều trị rối loạn cương dương bằng tế bào gốc 0937 53 45 45

Các thành phần chính có liên quan đến việc tạo ra và duy trì sự cương cứng tốt là:

• Các tế bào nội mô
  • Các tế bào cơ trơn thể hang
  • Các dây thần kinh thể hang
  • Nguyên bào sợi (mô liên kết)
  • Sợi thần kinh đối giao cảm có chứa nNOS (nhóm phân tử được giải phóng để kích thích quá trình cương dương)…

Sự tương tác chức năng của các cấu trúc này kết hợp với nNOS là rất quan trọng để đảm bảo lưu lượng máu đầy đủ đến dương vật mà biểu hiện cuối cùng là sự cương cứng. Do nhu cầu lưu lượng máu trong quá trình này, nên rõ ràng là việc suy mạch máu có thể làm giảm khả năng cương dương. Suy mạch máu có thể là một bệnh lý phổ biến của rối loạn cương dương. Người ta ước tính rằng có tới 80% các trường hợp rối loạn chức năng cương dương có thể được quy cho lý do giảm lưu lượng máu, điển hình là do bệnh mạch máu.

Nguyên nhân phổ biến của rối loạn cương dương

Nguyên nhân phổ biến nhất của rối loạn cương dương là:

1. a) Tổn thương dây thần kinh, động mạch, cơ trơn và mô xơ do bệnh và lão hóa.
  2. b) Các bệnh như tiểu đường, bệnh thận, nghiện rượu mãn tính, đa xơ cứng, xơ vữa động mạch, bệnh mạch máu và bệnh thần kinh, chiếm khoảng 70% trường hợp rối loạn chức năng cương dương.
  3. c) Từ 35% đến 50% nam giới mắc bệnh tiểu đường trải qua rối loạn chức năng cương dương vì bệnh tiểu đường gây tổn hại thần kinh và mạch máu.

Tuy nhiên, rối loạn chức năng cương dương có thể được liên kết với các tình trạng khác thường gặp ở nam giới bị tiểu đường, ví dụ: cao huyết áp và bệnh động mạch vành. Mức độ nghiêm trọng của rối loạn chức năng cương dương của bệnh nhân tiểu đường có thể tương quan chặt chẽ với mức độ kiểm soát glucose, thời gian của tình trạng và bất kỳ biến chứng tiểu đường nào.

Các nguyên nhân điển hình khác của rối loạn cương dương là:

• Hội chứng chuyển hóa (một tình trạng liên quan đến tăng huyết áp, chất béo cơ thể dư thừa xung quanh eo và bụng, mức cholesterol cao và mức lnsulin cao)
  • Béo phì và viêm mãn tính
  • Mức testosterone thấp
  • Sử dụng nhiều thuốc lá và rượu (và lạm dụng ma túy khác)
  • Bệnh tim có huyết áp cao
  • Bệnh Parkinson
  • Bệnh thần kinh
  • Di chứng do chấn thương hoặc phẫu thuật đến tủy sống hoặc vùng xương chậu
  • Bệnh của Peyronie (phát triển mô sẹo)
  • Các loại thuốc như: – thuốc chống trầm cảm, thuốc kháng histamine và thuốc được sử dụng để điều trị bệnh cao huyết áp, đau hoặc ung thư tuyến tiền liệt.
  • Các nguyên nhân về cảm xúc hoặc tâm lý bao gồm trầm cảm, căng thẳng, lo lắng hoặc các tình trạng sức khỏe tâm thần khác.

Điều trị rối loạn chức năng cương dương bằng tế bào gốc

điều trị rối loạn cương dương

Đối với rất nhiều người đàn ông bị rối loạn cương dương, việc uống thuốc uống, chẳng hạn như thuốc giãn mạch, không chỉ là mang lại sự bất tiện mà còn có tác dụng phụ. Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng việc sử dụng thuốc giãn mạch thường xuyên không phải là phương pháp an toàn và hiệu quả mà ban đầu chúng được ca ngợi và có thể liên quan đến một số tác dụng phụ nghiêm trọng như đau tim và đột quỵ. Hơn nữa, thuốc giãn mạch chỉ cung cấp một giải pháp tạm thời và tỏ ra kém hiệu quả trên những bệnh nhân bị tổn thương nội mô.

Tại Future Clinic, chúng tôi cung cấp một chương trình điều trị bằng tế bào gốc cho bệnh nhân rối loạn chức năng cương dương bằng cách tiêm vào mô và truyền IV để làm tăng sinh tế bào mới. Phương pháp điều trị này sẽ cải thiện cấu trúc bên trong cơ quan để đạt được sự cương cứng và tăng cường khả năng tự nhiên của cơ thể để báo hiệu cho các quá trình liên quan đến sự cương cứng.

Tùy thuộc vào kết quả đạt được, quá trình điều trị này có thể được hỗ trợ bằng sự kết hợp của phương pháp truyền tế bào gốc và liệu trình huyết tương giàu tiểu cầu (PRP).

Phác đồ điều trị của chúng tôi nhằm mục đích cung cấp một liệu pháp lâu dài hoặc thậm chí là hiệu quả vĩnh viễn so với các phương pháp điều trị khác. Chúng tôi đạt được điều này bằng cách giải quyết:

• Thiệt hại và khuyết tật trong các mô
  • Các cơ chế báo hiệu
  • Các vấn đề về bệnh mạch máu của rối loạn cương dương.

Bổ sung hormone cũng có thể được bao gồm trong phác đồ để bổ sung cho phương pháp điều trị của chúng tôi nếu hormone trong cơ thể được xác nhận thấp hơn mức bình thường.

Kết quả điều trị rối loạn cương dương bằng tế bào gốc

Kết quả thường rõ ràng sau 4 đến 6 tuần và cải thiện dần dần qua nhiều tháng. Các báo cáo sau điều trị cho thấy, chức năng tình dục của bệnh nhân được cải thiện và phục hồi, khả năng cương cứng lâu hơn, ham muốn tình dục cũng được báo cáo trong nhiều trường hợp là tăng lên.

Sẽ có thể có sưng, đỏ và bầm tím trong vòng 12 – 24 giờ sau khi điều trị.

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ TẠI NƯỚC NGOÀI

Điện thoại